NAM TRUNG MEDICAL EQUIPMENT CORPORATION

CHUYÊN NGHIỆP TRONG CUNG CẤP THIẾT BỊ Y TẾ VÀ HOÁ CHẤT XÉT NGHIỆM.

Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết & chuyên nghiệp

ĐÔI NÉT VỀ NAM TRUNG

Tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, cung cấp thiết bị vật tư y tế & hoá chất xét nghiệm

Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung (Nam Trung Medical Equipment Corporation) là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao. Ngoài văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Chúng tôi có chi nhánh tại Đà Nẵng, cộng tác viên tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao với mọi quy mô từ phòng khám đến bệnh viện.

Hơn mười hai năm xây dựng và phát triển, Nam Trung đã chuyển mô hình từ công ty Trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần. Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chia sẻ những giá trị chung, Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết, chuyên nghiệp và niềm tự hào về những gì chúng tôi đang làm.

Là một trong những đối tác của Abbott tại Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam luôn đảm bảo chất lượng hoá chất xét nghiệm khi cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, Chúng tôi cũng là Nhà phân phối chính thức các thiết bị chẩn đoán hình ảnh của Hãng GE Healthcare tại Việt Nam từ đầu năm 2021. Với hơn bốn mươi khách hàng từ các phòng khám, bệnh viện tuyến Tỉnh/Thành phố /Trung ương. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng hiện tại & tương lai.

Trụ Sở Chính

  • (+84) 28 62941083
  • (+84) 28 62941082
  • 20B, Lô III, Đường số 1, Khu công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • contact@namtrungmedical.com
Img

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Hoạt động kinh doanh của công ty với nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó hoạt động trong lĩnh vực thiết bị y tế là một phần chính yếu. Trên cơ sở nhu cầu phát triển của thị trường và phù hợp với kế hoạch phát triển đã được xây dựng..

Img

DOANH THU & TÀI CHÍNH

Doanh số kinh doanh của Công ty phát triển theo từng năm. Mặc dù kinh tế toàn cầu đang gặp khủng hoảng, Nam Trung Medical vẫn cho thấy từng bước phát triển mạnh mẽ của mình.

Img

CHỨNG CHỈ

Với đội ngũ kỹ sư có trình độ, được đào tạo chính hãng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế sẽ đáp ứng kịp thời trong việc lắp ráp, bảo hành, bảo trì và sửa chữa thiết bị.